Game Mobile Hot

SMS KUTE

Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết mới nhất

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Gợi ý 7 quà tặng Giáng sinh ý nghĩa cho người yêu

Dịp lễ Giáng sinh là cơ hội bạn thể hiện tình yêu dành cho nàng bằng những món quà ý nghĩa. Nếu chưa biết tặng nàng quà gì, bạn có thể tham khảo những quà tặng Giáng sinh cho người yêu dưới đây.

1. Thiệp Giáng sinh

Thiệp Giáng sinh là món quà vừa ý nghĩa vừa không tốn kém dành tặng người yêu dịp Noel. Có rất nhiều mẫu thiệp Giáng sinh độc đáo bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó, thiệp Giáng sinh handmade là gợi ý hay bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể mua thiệp Giáng sinh ở cửa hàng bán đồ handmade hoặc tự tay làm một tấm thiệp thật đẹp tặng nàng.

2. Mỹ phẩm

Đây là một trong những món quà lý tưởng dành cho phái đẹp. Mỹ phẩm giúp bạn gái thêm tự tin hơn khi xuất hiện trong bữa tiệc Giáng sinh. Nhiều loại mỹ phẩm bạn có thể tìm mua, chẳng hạn son môi, kem dưỡng da mặt, da tay, phấn mắt... Hãy lưu ý điều kiện kinh tế của bạn cũng như nhu cầu của bạn gái để bạn chọn mua mỹ phẩm phù hợp.

3. Thú nhồi bông

Các bạn gái trẻ trung luôn thích có thú bông ngộ nghĩnh, dễ thương bày trong phòng. Do đó, nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn quà Giáng sinh tặng nàng thì đây cũng là gợi ý hay. Bạn có thể tìm hiểu sở thích của người yêu để mua thú bông với hình dáng nàng yêu thích.

4. Sách 

Sách luôn là nguồn cung cấp tri thức cho con người. Nếu người yêu bạn là người thích đọc sách thì đây quả là món quà tuyệt nhất với nàng rồi. Bạn hãy tìm mua tặng nàng những cuốn sách phù hợp với sở thích đọc của nàng. Đó có thể là cuốn sách dạy nấu ăn, sách về kỹ năng sống, về thói quen tốt của người thành công...

5. Hoa tươi

Dù món quà bạn tặng Giáng sinh cho người yêu là gì đi chăng nữa thì vẫn không thể thiếu hoa tươi. Bạn mua một bó hoa tặng nàng hoặc chỉ cần 1 bông hoa cũng khiến nàng mỉm cười hạnh phúc. Nhiều loại hoa với các mức giá khác nhau, hãy cân nhắc loại hoa mà nàng yêu thích để chọn mua bạn nhé! 

6. Chocolate

Sự ngọt ngào của chocolate khiến nàng cảm thấy như chính tình yêu ngọt ngào mà bạn dành cho nàng. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua món quà này trong danh sách quà tặng bạn gái dịp Giáng sinh 2014.

7. Khăn, mũ, áo ấm

Thời tiết dịp Giáng sinh rất lạnh, do đó, bạn có thể tặng nàng khăn, mũ, áo ấm. Đó vừa là quà tặng thể hiện tình cảm của bạn dành cho nàng, vừa có ý nghĩa thiết thực, nàng có thể diện để đi chơi Noel với bạn. Mỗi khi diện đồ bạn tặng, chắc hẳn nàng sẽ thấy ấm áp vô cùng.
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này